Martingale กับ Even Bet สูตรสำเร็จที่เล่นได้ทุกคน

0 Comments

เมื่อเราเล่นเกมใดๆมากๆเข้าจนเล่นเป็นหลายทาง หลายวิธี จนครั้งต่อไปที่คุณจะเล่นเกมนั้น คุณกลับคิดไม่ออกแล้วว่าจะใช้วิธีอะไรในการเล่น จะเดินเงินแบบไหน จะวางเดิมพันธ์ยังไง แต่โจทย์ครั้งนั้นคือการเล่นฆ่าเวลาหรือเล่นแก้เบื่อเฉยๆ เกมและวิธีการที่คุณเล่นจึงควรที่จะมีความปลอดภัยหรือสามาถนำมมาเล่นเมื่อไหร่ก็ได้โดยที่ไม่เสี่ยงใกจนเกินไปละสามารถปรับใช้ได้กับเกมหลายชนิดโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนวิธีการแต่อย่างใด

วิธีที่จะมาพูดถึงกันก็คือวิธีสุดเบสิคอย่างมาร์ติงเกล หรือการทบเงินทุกครั้งเมื่อแพ้ โดยวิธีนี้จะใช้ได้ผลดีโดยเฉพาะกับการพนันในข้อเสนอที่มีโอกาสชนะสูงหรือตั้งแต่ 50% ขึ้นไป ซึ่งถ้าเป้าหมายคือการเล่นแก้เบื่อหรือเล่นฆ่าเวลา เมื่อใช้สองตัวนี้ด้วยกันจะทำให้สามารถเล่นไปเรื่อยๆได้โดยที่เงินไม่ลดลงเลย เว้นแต่ว่าจะแพ้ตกันซัก 5 – 6 เกม ขึ้นอยู่กับว่าเงินที่ใช้เล่นตแรกนับเป็นร้อยละเท่าไหร่ของเงินทุนทั้งหมดที่มีในการเล่นฆ่าเวลานั้นๆ ซึ่งนอกเหนือจากมาร์ติงเกล ผู้เล่นยังสามารถใช้วิธีการที่ตรงกันข้ามมอย่าง parley หรือ paroli ได้เช่นกัน แต่ก็จะกินเวลามากกว่าเยอะและไม่รู้ว่าจะจบเมื่อไหร่

สรุปแล้วคือ การนำสูตรเดินเงินใดมาใช้ก็ตามม ให้พยายามนึกตามว่าวิธีการเหล่านั้นมักจะตั้งอยู่บนเงื่อนไขของเดิมพันที่มมีโอกาสชนะครึ่งต่อครึ่งหรือใกล้เคียงที่เรียกว่า even bet ดังนั้นถ้าอยากจะหาสูตรเดินเงินหรือกลยุทธ์อะไรมาใช้ โดยที่มีตัวเลขอ้างอิงว่าสามารถสำเร็จได้จริงและได้กี่เปอร์เซนท์ก็อย่าลืมว่าผลที่ออกจะไม่เป็นไปในทางเดียวกับที่ศึกษามา ถ้าเราเปลี่ยนเงื่อนไงของเกมไปเป็นข้อเสนอที่ให้รางวัลสูงขึ้นและความเสี่ยงเพิ่มขึ้น และผู้เล่นทุกคนควรจะมีวิธีการเดินเงินที่นำมาใช้ปประจำจนเซียนอยู่ติดตัวกันบ้างก็เป็นเรื่องงที่ดีต่อตัวผู้เล่นเอง

Recent Posts

Recent Comments

No comments to show.